NEWS & ACTIVITIES

ASSET DEVELOPMENT CO.LTD.

NEWS

เฝ้าฯ รับเสด็จและถวายงาน ในการทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน พุทธศักราช 2566

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ แทนพระองค์ไปในการทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน พุทธศักราช 2566 ณ วัดโสมนัสวิหาร และวัดอรุณราชวรารามในการนี้ คุณธิดา เชิดสุริยา ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัทในเครือ Honour Group ได้ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จและถวายงาน ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทยิ่งดูข่าวอ้างอิงที่

Read More »

Play To Win สังเวียนชีวิตที่แพ้ไม่ได้

วันอังคาร ที่ 10 ตุลาคม 2566 คุณธิดา เชิดสุริยา ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัทในเครือ Honour Group ได้เข้าร่วมงาน “Play To Win สังเวียนชีวิตที่แพ้ไม่ได้” โดย XSpring Group ร่วมมือกับ ONE Championship และ สนามมวยลุมพินี ครั้งแรกกับการสัมมนาให้ความรู้ความเข้าใจด้านการเงิน (Financial

Read More »

𝗢𝗽𝗲𝗻 𝗛𝗼𝘂𝘀𝗲, 𝗧𝗵𝗲 𝗗𝗮𝘆 𝗼𝗳 𝗖𝗵𝗮𝗿𝗶𝘁𝘆

24 มิถุนายน พ.ศ. 2566 “ออเนอร์ กรุ๊ป” ผู้พัฒนาโครงการ ”วันส์ พัทยา” จัดงานทำบุญเปิดโครงการ ร่วมส่งต่อกำลังใจสู่สังคมและมอบเงินสนับสนุน 1,000,000 บาท ให้แก่มูลนิธิ และองค์กรสาธารณกุศล 7 แห่ง ในพัทยาจังหวัดชลบุรี ครอบคลุมทุกด้านของสังคมทั้ง วัด เด็ก ผู้ป่วย ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา

Read More »

ลงนามสัญญาจ้าง

2 ธันวาคม2562ผู้บริหาร ออเนอร์ กรุ๊ป ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยา ได้ลงนามสัญญาจ้างบริหารโรงแรม (BAMA: Branding and Management Agreement) กับผู้บริหารของ Hilton แบรนด์โรงแรมระดับโลก รองรับแผนการสร้างอาณาจักร Prime Mixed-Use Lifestyle Condominium อย่างสมบูรณ์แห่งเมืองพัทยา สร้างความแข็งแกร่งให้ประเทศไทยด้วย “ฮิลตัน การ์เด้น อินน์” เปิดตัวที่พัทยาสอดคล้องรองรับกับนโยบายภาครัฐ

Read More »

ACTIVITIES

วันตรุษจีน 2567

วันศุกร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ในเครือ ออเนอร์ กรุ๊ป ได้ร่วมกันสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่เคารพ ณ Honour Place เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ความสงบร่มเย็น และความเจริญรุ่งเรืองให้แก่ชีวิตและการงาน เนื่องในโอกาสวันตรุษจีน 2567.新正如意 新年发财 (ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้) 𝗛𝗔𝗣𝗣𝗬 𝗖𝗛𝗜𝗡𝗘𝗦𝗘 𝗡𝗘𝗪

Read More »

‘𝗟𝗶𝗴𝗵𝘁 𝘂𝗽 𝘁𝗵𝗲 𝘀𝗸𝘆’

ประมวลภาพรวมงาน ‘𝗟𝗶𝗴𝗵𝘁 𝘂𝗽 𝘁𝗵𝗲 𝘀𝗸𝘆’ ณ โครงการ “𝗢𝗻𝗰𝗲 𝗣𝗮𝘁𝘁𝗮𝘆𝗮” 𝗙𝗶𝗿𝘀𝘁 𝗜𝗰𝗼𝗻𝗶𝗰 𝗠𝗶𝘅𝗲𝗱-𝗨𝘀𝗲 𝗣𝗿𝗼𝗷𝗲𝗰𝘁 .ผ่านไปแล้วกับเทศกาลแสดงพลุนานาชาติ ‘PATTAYA INTERNATIONAL FIREWORKS FESTIVAL 2023’ โดยเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 24 – 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

Read More »

THE NEXT REAL VISIT SITE

Previous Next เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 คณะผู้บริหารบริษัท Honour Group นำโดยคุณธิดา เชิดสุริยา ประธานคณะกรรมการบริหาร ต้อนรับคณะสมาชิกหลักสูตร The Next Real หลักสูตรสำหรับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตัวจริง ร่วม 30 ท่าน เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมอง และวิสัยทัศน์ระหว่างคณะบริหารและแขกผู้มีเกียรติ โดยภายในงานมีการบรรยายพิเศษและการเดินชมโครงการ Once Pattaya

Read More »

วันสารทจีน 2566

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ในเครือ ออเนอร์ กรุ๊ป ได้ร่วมกันสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่เคารพสักการะ ณ โครงการ ONCE PATTAYA เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ความสงบร่มเย็น และความเจริญรุ่งเรืองให้แก่ชีวิตและการงาน โดยท่านประธาน คุณธนวรรณ เตชนะศักดิ์ ได้กรุณากล่าวอวยพรแก่พนักงานในโอกาสนี้ด้วย… #OncePattaya #HonourGroup #HonourThailand #CondoPattaya #PattayaProperty #PattayaRealEstate #คอนโดพัทยา #อสังหาพัทยา #คอนโดพัทยาเหนือ #อสังหาริมทรัพย์ในพัทยา Previous Next

Read More »

Open house ‘Celebration’

24 มิถุนายน 2566 งานกลางคืน แขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมฉลองเปิดบ้าน เพลิดเพลินกับดนตรีแจ๊ส และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืน พร้อมรับของที่ระลึก ที่ 𝗩𝗮𝗻𝗶𝗹𝗹𝗮 𝗦𝗸𝘆 𝗕𝗮𝗿 ชั้น 32 ของโครงการ 𝗢𝗻𝗰𝗲 𝗣𝗮𝘁𝘁𝗮𝘆𝗮 For more information Add Line: https://lin.ee/FY39wtu Tel. 061

Read More »

𝗢𝗽𝗲𝗻 𝗛𝗼𝘂𝘀𝗲 ‘𝗧𝗵𝗲 𝗗𝗮𝘆 𝗼𝗳 𝗖𝗵𝗮𝗿𝗶𝘁𝘆’

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 งานเปิดบ้าน ‘อิ่มอก อิ่มใจ’ ในช่วงเช้าร่วมทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน เพื่อเป็นสิริมงคล ฉลองฤกษ์ดีวันเปิดบ้านครั้งแรก  ณ โครงการ Once Pattaya บริเวณ โถงล็อบบี้ชั้น 1 For more information Add Line: https://lin.ee/FY39wtu Tel.

Read More »

Open House รอบสื่อมวลชน

วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 โครงการ 𝗢𝗻𝗰𝗲 𝗣𝗮𝘁𝘁𝗮𝘆𝗮 มีความยินดีและขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงาน Open House ของโครงการพร้อมชมส่วนกลาง ห้องตัวอย่าง ร่วมดื่มด่ำวิวทะเลพัทยายามพระอาทิตย์ตกดินอย่างอบอุ่น และ Exclusive Show อย่างใกล้ชิดกับศิลปินลุลา และขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งกับทุกข่าวที่สื่อมวลชนช่วยนำเสนอให้ทางโครงการ For more information Add Line: https://lin.ee/FY39wtu Tel.

Read More »

Financial Day

วันที่ 1 – 2 เมษายน 2566 งาน Financial Day มีลูกค้าให้ความสนใจมาร่วมงาน และปรึกษากับสินเชื่อของธนาคาร อาทิ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงเทพ รวมไปถึงลูกค้ามารับเอกสารมอบโอน ตรวจรับห้องชุด และชมส่วนกลางโครงการ ทีมงาน 𝗢𝗡𝗖𝗘 𝗣𝗔𝗧𝗧𝗔𝗬𝗔 มีความยินดีและขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน Visit our

Read More »

Wine Tasting

วันที่ 31 มีนาคม 2566 และ วันที่ 1 เมษายน 2566 งาน Wine Tasting จัดที่ชั้น 32 ห้อง 𝗩𝗔𝗡𝗜𝗟𝗟𝗔 𝗦𝗞𝗬 𝗕𝗔𝗥 โครงการ 𝗢𝗡𝗖𝗘 𝗣𝗔𝗧𝗧𝗔𝗬𝗔 เปิดครั้งแรกให้ทุกท่านดื่มด่ำทั้งไวน์สุดแสนจะกลมกล่อม และดื่มด่ำกับวิวแสงสีของเมืองพัทยาเหนือ ทางโครงการมีความยินดีและขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน พร้อมดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแห่งความสุข

Read More »

HONOUR FAMILY DAY

ONCE Pattaya ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน HONOUR FAMILY DAYภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสนุกสนาน อาหารอร่อย ๆ จากโรงแรมในเครือ HONOUR Group ทั้ง#TheSiameseHotelPattaya#TpattayaHotel#XQPattayaHotel#ก๋วยเตี๋ยวเรือชาวสยามและ โปรโมชั่นดีดีจาก ONCE Pattayaกิจกรรมหน้ามีอะไร ติดตามได้ทางเพจHONOUR THAILAND————————————————————————–ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :โทร. : 061 653 6599, 038 413

Read More »

พิธีลงเสาเอกโครงการ ONCE Pattaya

พิธีลงเสาเอกโครงการ ONCE Pattayaนำโดยคุณ ธนวรรณ เตชนะศักดิ์ (ประธานบริหาร บริษัทในเครือ ออเนอร์ กรุ๊ป ) รวมถึงผู้บริหารและพนักงานพร้อมด้วยบริษัท ผู้รับเหมาก่อสร้างและพันธมิตร ร่วมพิธีลงเสาเอกเพื่อดำเนินการก่อสร้างคอนโดมิเนียม lifestyle “Mixed Use project ” คอนโด high rise สูง 32 ชั้น จำนวน

Read More »

เกร็ดความรู้เกี่ยวกับงานวิศวกรรมฐานราก

https://youtu.be/W-23psk_bK0วันนี้ เรามีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับงานวิศวกรรมฐานราก ในส่วนเสาเข็มเจาะระบบเปียก(wet process)มาเล่าให้เพื่อนๆฟังโครงการ ONCE Pattaya เป็นโครงการที่แข็งแรงตั้งแต่รากฐาน ถึง การก่อสร้างONCE Pattaya คำนึงถึงความปลอดภัยของโครงการเริ่มตั้งแต่เสาเข็ม จนถึงการส่งมอบคุณ คริส เชิดสุริยา ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหาร ONCE Pattaya มาอธิบายเรื่องการวางเสาเข็มด้วยตัวเอง ในส่วนเสาเข็มเจาะระบบเปียก(wet process) รวมถึงขั้นตอนการวางเสาเข็มของ ONCE Pattaya“ฐานรากที่ดี ก็ต้องมีเสาเข็มที่แข็งแรง เสาเข็มที่แข็งแรง

Read More »

ONCE Pattaya ได้มีการประชุมเริ่มงานก่อสร้าง Kick off meeting

ONCE Pattaya ได้มีการประชุมเริ่มงานก่อสร้าง Kick off meeting หลังจากเสาเข็มแล้วเสร็จ 100 % ในวันที่ 30 กันยายน 2563 โดย บริษัท 7 มกรา จำกัด ได้ถูกคัดเลือกเป็นผู้รับเหมาหลักของโครงการ ONCE Pattaya และ บริษัท 22 คอนซัลแต้นท์

Read More »

Groundbreaking Ceremony

ONCE Pattaya จัดพิธี Groundbreaking วันที่ 14 มิถุนายน 2563 คุณธนวรรณ เตชนะศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออเนอร์ กรุ๊ปเป็นประธานในพิธีวันมงคลฤกษ์ นี้พร้อมทั้งผู้บริหาร และพนักงานบริษัทในเครือออเนอร์กรุ๊ปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดเข้าเยี่ยมชมโครงการ โทร. : 061 653 6599, 038 413 160 ต่อ

Read More »

ผู้บริหาร Honour Group นำสิ่งของยังชีพแจกแก่ผู้เดือดร้อนจากCovid

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 26 เมษายน 2563 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดคุณธนวรรณ เตชนะศักดิ์ ประธานผู้บริหารบริษัทเครือ ออเนอร์ กรุ๊ป พร้อมครอบครัว ได้นำถุงยังชีพ พร้อมทั้งเจลล้างมือ อาหารกล่องจากครัว Krislicious Eatery & Bar โรงแรม เดอะ ไซมีส พัทยา นำมามอบให้แก่พนักงานในเครือ และบุคคลทั่วไปที่สัญจรไปมา เพื่อเป็นช่วยเหลือเบื้องต้นในการดำรงชีวิต

Read More »

EIA APPROVED

ข่าวดี!!โครงการ วันส์ พัทยา (ONCE Pattaya) ของเรา ได้รับมติเห็นชอบรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมหรือเรียกง่ายๆว่า EIA approved เรียบร้อยแล้ว!! . ONCE Pattaya เป็นคอนโด High Rise สูง 32 ชั้น รวมทั้งสิ้น 427 ยูนิต ด้วยดีไซน์ที่สร้างความโดดเด่น และแตกต่าง สมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต

Read More »

EIA Approval

ทีม EIA ลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการ Once Pattaya และผ่านไปได้ด้วยดี เตรียมเข้าประชุมต่อไป . EIA คืออะไร แล้วทำไมเราให้ความสำคัญกับมัน Environmental Impact Assessment หรือ EIA หมายถึง การประเมินผลกระทบจากโครงการพัฒนาที่จะมีต่อสุขภาพหรือความสมบูรณ์ของ สิ่งแวดล้อมทั้งทางบวกและทางลบ รวมทั้งความเสี่ยงที่จะมีผลต่อสภาพความสมบูรณ์ของระบบนิเวศ และการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นต่อธรรมชาติ . #ONCEPattaya #HonourThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.

Read More »

Exclusive Chinese Course With Frenchfine

กิจกรรมเรียนภาษา จีน กับน้อง เฟรนฟราย Brand Ambassador ดีกรี Miss Thailand World 2015 บทเรียนที่จะสอนเกี่ยวกับมารยาททางธุรกิจกับชาวจีน.Once ได้จัดกิจกรรมเพื่อพี่ๆ Agent ได้เรียนรู้และสามารถนำไปใช้งานได้จริง และจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเพื่อให้เหล่าซือได้สอนอย่างเข้าถึง Agent จริงๆฟีดแบ็คจากเอเจ้นท์ ทุกคนชอบมากและอยากให้มีอีกเรื่อยๆ สอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงมารยาทการเข้าหาคนจีนอาวุโส. กิจกรรมดีดีแบบนี้มีอีกแน่ กด Like

Read More »

Assumption Alumni 2020 “เจอกันมันส์แน่”

แล้วก็เป็นอีกหนึ่งงานที่เราเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนงานวันคืนสู่เหย้าชาวอัสสัมชัญ ศรีราชา ซึ่งผู้บริหารของเราได้เป็น 1 ในศิษย์เก่าของโรงเรียน อัสสัมชัญ ศรีราชา . ภายในงานก็เต็มไปด้วยของแจกมากมาย เช่น วอชเชอร์ห้องพัก, ร่ม และ โปรโมชั่น โรงแรมในเครือ ออเนอร์ จัดว่ายกทัพขนมาแจกให้ฟรีๆกันไปเลย เพียงแค่ลงทะเบียนภายในงาน และยิ่งไปกว่านั้น ศิษย์เก่าอัสสัม ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีก เพิ่มเข้าไป . งานต่อไปจะเป็นอะไร ติดตามข่าวสารได้ที่เฟสบุ๊ค

Read More »

Chinese new year Fantasy party

จบไปแล้วสำหรับงาน Chinese new year Fantasy party ที่จัดขึ้น ณ Sales gallery โครงการ Once pattaya . ภายในงานเต็มไปด้วย Agent ทั่วพัทยาในธีมชุดตรุษจีน และมีการแจกรางวัลมากมาย ทั้งแจก Cash Bonus อั่งเปา ที่มีมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท

Read More »